Friday, June 29, 2012

pag-isipan mo...

PAG-ISIPAN MO
by Trixie Espiel
(kanta sana, pero pinag-iisispan pa din ang tono..hehehe..)

di nauubusan ng kwento
pag magkasama tayo
abot langit ang ligaya
in love na ata ako

* sana’y maisip mong mas masaya ka
pag ako ang kasama mo
nami-miss pag wala sa tabi mo
at sana’y ma-realize mong ako pala ang mahal mo

pero pa’no ba yan?
siya’y kasama mo na naman
ang tuwa nyo’y umaapaw
pagmamahalan nyo’ng dalawa ang isinisigaw

* sana’y ako ang maisip mo
kahit sya ang kasama mo
mami-miss kahit sya katabi mo
at sana’y ma-realize mong ako pala ang mahal mo

sana nga ay tayong dalawa na lang
pero malabo ata ang ganyan
mukhang mahal mo sya, mahal ka din nya
mukhang mahal din kita
paano na?

pero kung malabo man ‘yung mangyari
sana ay maisip kong iba na lang ang mahalin ko
at ma-realize ko na sya talaga ang mahal mo

No comments:

Post a Comment

Minsan Tayo ay Naging Teenager

Minsan tayo ay naging teenager. Minsan dumaan tayo sa isang yugto ng ating buhay kung kailan puno ng mga hindi makakalimutang karanasan. M...